Nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng cần những gì? | HHPLand

Nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng cần những gì? | HHPLand

Nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng cần những gì? | HHPLand

Nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng cần những gì? | HHPLand

Nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng cần những gì? | HHPLand
Nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng cần những gì? | HHPLand
Tin tức

Nhân viên kinh doanh là một trong những công việc được tuyển dụng nhiều nhất dạo gần đây. Công việc này không đòi hỏi bằng cấp nhưng cần sự hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh, chịu khó, hiểu được tâm lý khách hàng, …. Nhất là đối với nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng, sự kiên trì cần đặt lên hàng đầu. Để biết được mình có hợp với ngành này hay không hãy tham khảo qua những thông tin dưới đây nhé.

Nhân viên kinh doanh là gì?

Khi quyết định ứng tuyển vào vị trí nhân viên kinh doanh, nhiều bạn sẽ bối rối không biết đây có phải là sale không vì trên cơ bản mô tả công việc khá giống nhau. Mặc dù hai khái niệm này không hoàn toàn giống nhau nhưng ở Việt Nam, người ta lại xem nhân viên kinh doanh và nhân viên sales như nhau và có thể thay thế cho nhau. Nhân viên kinh doanh là cầu nối giữa doanh nghiệp, công ty với khách hàng. Họ là người đưa ra những giải pháp triệt để và phù hợp cho khách hàng. Các giải pháp này chính là sản phẩm hàng hóa, dịch vụ mà công ty kinh doanh. Nói một cách dễ hiểu, nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ chính là giới thiệu sản phẩm,tư vấn cho khách hàng và thuyết phục khách sử dụng, mua những hàng hóa, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp kinh doanh. 

Nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng cần những gì?

Những yêu cầu khi trở thành nhân viên kinh doanh văn phòng cho thuê

Nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng

Để ứng tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản hiệu quả, bạn cần nắm được những yêu cầu công việc dưới đây:

- Nắm bắt rõ vệ tòa nhà, ngôi nhà sẽ cho thuê để có thể tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ người muốn thuê văn phòng làm việc với mức giá hợp lý và điều khoản có lợi nhất.

- Xác định nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp với họ.

- Đóng vai trò trung gian trong quá trình đàm phán, chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn về tình hình thị trường, giá, thế chấp, các yêu cầu pháp lý và vấn đề liên quan, đảm bảo giao dịch cho thuê diễn ra trung thực và hợp pháp.

- Trình bày và quảng bá tòa nhà cho thuê, khu vực cho thuê với các khách hàng tiềm năng.

- Chuẩn bị giấy tờ cần thiết (hợp đồng, hợp đồng cho thuê...).

- Là người quản lý các phiên giao dịch giữa chủ đầu tư và bên thuê, mướn.

- Lưu giữ và cập nhật thông tin các địa chỉ cùng những đặc điểm của chúng để quản lý và tư vấn cho khách.

- Xây dựng mạng lưới và kết nối với luật sư, bên cho thuê và bên thuê.

- Xúc tiến kinh doanh thông qua quảng cáo trực tiếp và online.

- Liên tục cập nhật kiến thức về thị trường bất động sản và thủ tục tốt nhất, nhanh chóng nhất.

Những lưu ý khi ứng cử vị trí nhân viên kinh doanh văn phòng cho thuê

Xây dựng các mối quan hệ

xây dư

Mối quan hệ trong lĩnh vực cho thuê nói riêng và bất động sản nói chung là vô cùng cần thiết. đứng trên lập trường của khách hàng, chúng ta chỉ muốn giao dịch mua bán với người quen biết, tin tưởng, hoặc do người quen giới thiệu. Chính vì thế, nếu bạn chưa biết về kỹ năng giao tiếp ứng xử và tạo lập quan hệ thì hãy cùng tham khảo và ứng dụng ngay nhé. Hơn nữa khi bạn có mối quan hệ với các bên liên quan thì quá trình cho thuê sẽ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm hơn từ đó tăng cao khả năng ký kết hợp đồng.

Đam mê với nghề

Công việc gì khi làm cũng đều cần sự đam mê và gắn bó với nghề. Nếu đã quyết định trở thành nhân viên kinh doanh thì hãy kiên trì và không ngừng cố gắng. Dẫu biết rằng có thể hằng tháng trời bạn không ký được hợp đồng cho thuê nào nhưng những bài viết, hình ảnh của bạn về lâu dần sẽ có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân nhiều người lo ngại khi ứng cử vị trí nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng.

Làm việc ngoài giờ

Thật ra thời điểm ngoài giờ hành chính mới là lúc khách hàng có thời gian để nghe tư vấn và tham quan các tòa nhà cho thuê. Vậy nên đừng khó chịu nếu họ gọi bạn vào những lúc nghỉ ngơi. Có thể những lúc này mới là thời điểm bạn có thể thành công ký kết hợp đồng thuê văn phòng nếu chịu khó gặp gỡ hay tư vấn cho khách hàng.

Tổng kết

Như vậy là HHPLand đã chia sẻ cho bạn những điều cần thiết khi làm nhân viên kinh doanh. Mỗi nghề nghiệp đều có những ưu và nhược điểm của riêng mình. Nếu muốn thành công với lĩnh vực mình lựa chọn thì chỉ có thể cố gắng và phấn đấu thật nhiều. Giống như trồng cây vậy, có thể thời gian đầu bạn sẽ phải chăm bón cực nhọc nhưng không nhận được thành quả gì. Nhưng về sau cây đơm hoa, kết quả thì những trái ngọt sẽ là của bạn. 

HHPLand là công ty bất động sản chuyên cho thuê các dự án văn phòng tại TP.HCM. HHPLand hoa nghên tất cả các bạn đến và gia nhập với team chúng tôi.

Liên hệ: 0907288639

>> Xem thêm: Tiêu chí để chọn được một văn phòng tốt


Hotline tư vấn: 0907288639
Zalo